9.17.2008

Tìm người yêu! (lại câu khách hì hì)




Lại lang thang, lượm lặt! Mọi người cùng xem nhé! Đọc ở TT đó

Em tìm người có đôi mắt... không cần sáng long lanh, không cần to mơ màng, không cần sâu thăm thẳm... Chỉ là đôi mắt nhìn thấu tim em, làm em ấm lòng khi cô đơn nhất, cho em cảm giác em thật đặc biệt trong mắt anh...

Em cần một người có bàn tay to... hơn tay em. Hehe, tay con trai mà bé hơn tay em thì em ứ chịu. Tay không cần mịn màng quá, mắc công em ganh tị. Tay không cần đẹp quá, mắc công em ghét. Mà đừng để móng dài à nhe, mất vệ sinh lắm! Tay cũng không cần lúc nào cũng ấm. Rồi sẽ có lúc tay người đó lạnh và em sẽ tặng anh một đôi găng, hoặc tay em sẽ là găng ủ ấm tay anh...

Em cần một người có đôi vai rộng; để khi chở em, em sẽ tựa cằm vào vai mà líu lo; để khi khóc, em có chỗ mà úp mặt vào. Em cần một đôi vai đừng thô cứng quá, để khi mệt em có thể tựa đầu vào mà ngủ. Nhưng vai cũng đừng mềm quá, hihi, vai mềm xèo thì chắc nhiều mỡ lắm đây!!!

Em cần một người có cánh tay vững chãi để ôm em khi em lạnh, để ghì em lại khi em mải mê chợt muốn bay đi, để em ôm khi cả hai đi song song trên đường.

Em cần một người có cái bụng thật ấm, vì người ấy sẽ làm nhiệm vụ thay ba em mà. Cái bụng ấm để buồn buồn em nằm ké chơi, em kể chuyện cho nghe. Cái bụng ấm và lỗ rốn đẹp luôn nhé!

Em cần một người có thể cho em gối đầu khi em bệnh, biết lặng yên cho em chợp mắt và vuốt tóc em đầy yêu thương.

Em cần một người xoa dịu em khi em buồn, biết nói những câu ngộ nghĩnh khi em nóng giận, biết trêu đùa khi em muốn khóc. Nhưng có những lúc phải biết để em lại một mình, không phải lúc nào em vấp ngã cũng chạy đến ôm em vỗ về, không phải khi nào em khóc cũng đưa vai cho em tựa.

Em cần một người biết nghiêm mặt mắng em khi em sai, nhưng phải xí xóa cho em ngay khi em xịu xuống.

Em cần một người cho em làm nũng, nuông chiều em, hưởng ứng những lời "tám" nhăng nhít của em, thêm thắt vào những câu chuyện vớ vẩn em kể, là đồng minh trong vô số trò quỉ quái của em. Nhưng cũng phải cho em lời khuyên đúng lúc, và là một người anh giúp em trưởng thành.

Em cần một người mà khi đi bên em người đó là chính mình. Khi đó, em cũng sẽ là chính em.

Em cần một người yêu thương em với tất cả những gì em có, dù em đáng yêu hay em hay cáu bẳn, dù em có vài cái mụn và em nói nhiều.

Em cũng cần người đó biết mình hạnh phúc khi có em bên cạnh, sẽ yêu em nhiều hơn những gì có thể nói ra. Và không cần lời hứa, chỉ cần cho em hiểu bất cứ khi nào em không đứng vững người đó sẽ có mặt ngay bên em. Vì em cũng sẽ làm như vậy với người đó.

Em cần một người bạn nhí nhố, một người anh chín chắn và cũng là người yêu tuyệt vời.

Em cần một người chịu được cái tính khí bất thường mưa nắng của em. Vì sao? Vì em là con gái, anh yêu thì anh chịu thôi!

3 nhận xét:

  1. chac la mo kim day be thoi!

    Trả lờiXóa
  2. hehe sao mà tham lam thế không biết, nhường cho tui tham chút xíu coi. ha ha. Người thế chắc sẽ có nhưng không sống ở dây đâu bạn à!

    Trả lờiXóa
  3. có người nào như vậy trên đời này ko bạn? Tìm chi cho mệt, hehehe

    Trả lờiXóa