3.27.2008

Mu vì xì ta nè!




Thể theo yêu cầu của bạn Thú và các bạn bè gần xa vì đã ko nhìn rõ "dung nham" của tớ hôm đi lãnh giải Ôxờca, hôm nay tớ bớt chút thời gian pót mấy tấm ảnh đã đăng trên 1 số tạp chí và poster cho bá con cùng xem nhé!hehe

Thanks Paris Hilton vì đã hâm mộ tớ

Cả Vics nữa nè...

Fan già đến thế này cơ à?

Rất xinh đúng ko?

Tớ ...very sexy....

nên anh í.....iu tớ mất dzồi....

Chân dung của tớ nè! Đẹp ác lun

Cẩn thận kẻo ngã, anh àh!

Hìhì! Cảm ơn sự quan tâm và hâm mộ nhiệt tình của quý vị!

2 nhận xét:

  1. Het hon tui lun!
    nay gio cu tuong minh duoc quen biet mot nguoi vo cung noi tieng lun!Con so bi gioi bai chi sap toi se quay ray nua! haha. Nhung ma nhin chung dzep thiet!

    Trả lờiXóa
  2. Sao mà coi được có tấm đầu tiên à, hix hix!

    Trả lờiXóa