1.26.2008

Viết cho Sữa, Búpbê, May, Tiểu thư điệu...

Lâu thật lâu mới gặp lại Búp bê và Sữa, không khí vẫn ồn áo như cái hồi còn học phổ thông nhí nha nhí nhố, chỉ khác bây giờ mỗi đứa đã có thêm 1 số tuổi đáng kể rồi, tất nhiên trong nụ cười cũng có nhiều lo âu nữa! Sắp tết, mọi người lại chuẩn bị về bmt, năm nay Tam thái tử cũng sẽ về nữa!Hic, nhắc tới bmt là nhắc tới biết bao nhiêu là "thứ" nhớ nhung của mình! Lâu lắm lắm rồi không về cái xứ buồn muôn thưở đó, lâu lắm lắm rồi không được đi ra quảng trường ngắm pháo hoa đón giao thừa nữa, thật lòng rất nhớ cái cảm giác co ro vì lạnh đi chùa ... cướp lộc trong đêm giao thừa nữa, cũng nhớ cái nhà của Sữa, năm nào cũng được trưng dụng để đánh bài, ăn uống rồi hẹn hò này nọ, hết đi đón Tết rồi đi tiễn tết nữa! Bạn Sữa nhớ đem mấy tấm hình hồi lớp 6 mấy đứa đạp xe ra ngã 6 chụp lên cho C coi nha! Nhớ tới tết thì cũng nhớ tới cái cô nàng tiểu thư yểu điệu của chúng ta đã bị một trận đòn nhứ tử ngay hôm đầu năm vì đã dám iu đương nhăng nhít, còn nhớ năm nào nàng ta và May đi đền Ông Cảo xin xăm bị đuổi vì "ko trang nghiêm", vậy mà một nàng thì đã lấy chồng, nàng kia qua bao sóng gió cuối cùng cũng chuẩn bị lên xe bông, 3 nàng còn lại coi bộ có nguy cơ thành "gái già" vì "chưa thấy đối tượng phù hợp"

Hì hì, năm hết, tết đến rồi, không về bmt được, mong cho mấy nàng trong hội yêu nhền nhện của bọn mình thiệt là mãn nguyện nhé! Tiểu thư yểu điệu sẽ vui vẻ bên chồng và mau có baby tý chuột nhé, chuột kim cương mừ! Nàng May luôn được yêu chiều và thiệt nhiều hạnh phúc với tổ ấm của mình nè! Sữa apply được học bổng để sang trời Tây với anh iu nhe! Búp Bê hãy suy nghĩ thiệt kỹ trước khi quyết định nha, nhưng có quyết định thế nào thì cũng thiệt vui nhé! Còn ta thì sẽ học cách hài lòng với những gì mình đang có vậy!

3 nhận xét:

  1. Ủa, cái entry này viết lâu chưa mà hum nay mới đọc được vậy cà. Cám ơn Crispy nhé (nick của bà là gì ý nhỉ, sorry nghen, tui quên mất rùi). Niềm vui bây giờ khác xưa, nhưng rồi tất cả chúng ta sẽ yên ấm thôi, phải ko nào?

    Trả lờiXóa
  2. Entry nay gan 1 thang rui ma sao gio minh moi thay, hic hic. Lac hau qua di mat. Nho ngay xua qua! Alice May noi dung, rui bon minh se hanh phuc het ma ;) Yen tam nhe, Crispy Kitty yeu dau!

    Trả lờiXóa